Dầu Tiếng: Tăng cường công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới

Cập nhật: 13-08-2019 | 14:52:59

Chiều 12-8, Ban chỉ đạo 138 huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Theo đó, từ nay đến cuối năm 2019, Ban chỉ đạo 138 huyện Dầu Tiếng tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động số 36 của Tỉnh ủy về đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 48 của Bộ Chính trị khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới; nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong công tác phòng chống tội phạm; tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động toàn dân tham gia phòng chống tội phạm và thực hiện tốt các đề án xã, thị trấn không có tệ nạn ma túy trên địa bàn.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, Ban chỉ đạo 138 huyện đã chỉ đạo công an các xã, thị trấn triển khai số điện thoại của lực lượng công an, lãnh đạo địa phương đến từng hộ gia đình trên địa bàn huyện. Qua đó, bảo đảm việc tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm của người dân được thuận lợi và có hiệu quả hơn. Tổ chức tuyên truyền sâu rộng đến quần chúng nhân dân về các thủ đoạn của bọn tội phạm để từ đó nhân dân đề cao cảnh giác và đưa ra các giải pháp phòng ngừa.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên