Dầu Tiếng: Tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây năm 2020

Cập nhật: 22-05-2020 | 16:56:45

(BDO) Sáng 22-5, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Học tập cộng đồng xã Định Thành, UBND huyện Dầu Tiếng phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Chi nhánh tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2020. 

Nhận thức được giá trị thiết thực và ý nghĩa cao đẹp từ bài học “Tết trồng cây” của Bác Hồ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Dầu Tiếng đã và đang hưởng ứng Tết trồng bằng những việc làm thiết thực, như: Phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân kỷ niệm ngày sinh của Người (19-5); tuyên truyền nâng cao ý thức người dân về ý nghĩa của cây xanh đối với môi trường; vận động nhân dân tích cực tham gia trồng cây xanh khu vực sinh sống và làm việc…Đây là những hành động thiết thực góp phần đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lan tỏa, đi vào cuộc sống.

Tại buổi lễ, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Chi nhánh tỉnh Bình Dương đã trao tặng UBND huyện 2.500 cây giống để trồng tại các xã; trao tặng UBND xã Định Thành 250 cây giống trồng tại sân bóng đá xã và nơi công cộng khác. Dịp này, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng, lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh tỉnh Bình Dương và các đại biểu đã trồng 200 cây dầu tại Sân bóng đá xã Định Thành nhằm tạo bóng mát và bảo vệ môi trường (ảnh).

Hồng Nga - Ngọc Bình

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên