Dầu Tiếng: Triển lãm chủ quyền biển, đảo Việt Nam

Cập nhật: 16-07-2014 | 00:00:00
Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Dầu Tiếng; Trung tâm Văn hóa - Thể thao Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa phối hợp với Bảo tàng tỉnh tổ chức đợt triển lãm tuyên truyền biển, đảo Việt Nam với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử” và “Lực lượng Hải quân Việt Nam thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong giai đoạn hiện nay”.

Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng với 40 bản đồ là bằng chứng lịch sử chứng minh Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, cùng với 100 hình ảnh về sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, an ninh, quốc phòng ở Hoàng Sa, Trường Sa và lực lượng Hải quân Việt Nam thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong giai đoạn hiện nay. Đợt triển lãm đã thu hút hàng ngàn lượt cán bộ, công nhân lao động, học sinh và người dân địa phương.

MINH TÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên