Dầu Tiếng: Tuyên dương 45 tập thể và 90 cá nhân điển hình trong công tác dân vận

Cập nhật: 08-10-2010 | 00:00:00

Ngày 7-10, Ban Dân vận Huyện ủy Dầu Tiếng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15.10.1930 - 15.10.2010) và tuyên dương 45 tập thể và 90 cá nhân điển hình trong công tác dân vận. Theo đó, phát huy truyền thống 80 năm công tác dân vận của Đảng, Ban Dân vận từ huyện đến các xã, thị trấn trong huyện Dầu Tiếng đã thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng khối đại đoàn kết, tăng cường sự đồng thuận trong xã hội, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; vận động nhân dân thi đua nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác sản xuất - kinh doanh, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, phòng chống dịch bệnh, bảo vệ môi trường. Công tác dân vận của Mặt trận và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang cũng ngày càng được đổi mới về nội dung và phương thức vận động, tập trung hướng về cơ sở, gần dân, sát địa bàn dân cư, mở rộng các mô hình đoàn kết tập hợp nhân dân.

Dịp này, 11 cá nhân đã được Ban Dân vận Trung ương trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp dân vận, 45 tập thể và 90 cá nhân được Huyện ủy và UBND huyện trao tặng giấy khen điển hình dân vận khéo.

HOÀNG MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên