Dầu Tiếng: Ưu tiên hạ ngầm cáp viễn thông 6 tuyến đường chính

Cập nhật: 02-05-2018 | 08:24:15

Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng cho biết, thực hiện Quyết định số 2667/QĐ-UBND ngày 4-10- 2017 của UBND tỉnh về ban hành kế hoạch triển khai hạ tầng ngầm cáp viễn thông trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020, từ năm 2018-2020, huyện sẽ phối hợp triển khai hạ ngầm cáp viễn thông đồng bộ với các công trình hạ tầng kỹ thuật khác; ưu tiên thực hiện tại khu vực trung tâm, khu hành chính, thương mại và các điểm trọng yếu, tuyến đường chính.

Theo đó, huyện Dầu Tiếng sẽ ưu tiên hạ ngầm cáp viễn thông 6 tuyến đường chính trước, theo thứ tự: Hùng Vương, Thống Nhất, Cách Mạng Tháng Tám, N4, Bàu Rong và ĐT750, với tổng chiều dài 13,1km, do Viễn thông Bình Dương thực hiện. Viễn thông Bình Dương sẽ phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn bảo đảm thực hiện đồng bộ với các công trình hạ tầng kỹ thuật khác, công trình nằm trong kế hoạch đầu tư công trung hạn của huyện.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên