Đẩy mạnh công tác kiểm soát, giám sát ô nhiễm môi trường

Cập nhật: 20-01-2011 | 00:00:00

Sáng qua (19-1), tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2011 của ngành tài nguyên và môi trường (TN-MT) tỉnh.

Trong năm qua, Sở TN-MT đã phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương tổ chức thực hiện tốt chương trình, kế hoạch đề ra, tham mưu kịp thời cho UBND tỉnh ban hành các văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực TN-MT; công tác văn phòng, thực hiện tốt việc triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO TCVN 9001:2008 trong hoạt động cơ quan; công tác giải quyết tranh chấp, khiếu nại ngày được nâng lên về chất lượng; công tác thanh tra, kiểm tra được triển khai theo quy định; công tác phổ biến, tuyên truyền pháp luật về TN-MT được đẩy mạnh thông qua nhiều hình thức và tổ chức tập huấn triển khai đến tận cán bộ cơ sở, doanh nghiệp và người dân... Công tác bảo vệ môi trường luôn được quan tâm thực hiện, sở đã chỉ đạo đẩy mạnh công tác kiểm soát, giám sát ô nhiễm môi trường và xử lý các cơ sở có khả năng gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng...

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên