Đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát

Cập nhật: 23-07-2019 | 10:05:33

6 tháng đầu năm, cấp ủy các cấp của huyện Bàu Bàng đã tiến hành kiểm tra được 16 tổ chức Đảng và 3 đảng viên. Trong đó, Ban Thường vụ Huyện ủy tiến hành kiểm tra 7 tổ chức Đảng; Đảng ủy cơ sở tiến hành kiểm tra được 9 tổ chức Đảng về việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình số10-CTr/ HU ngày 27-5-2016 của Ban Thường vụ Huyện ủy về nâng cao chất lượng công tác giải quyết thủ tục hành chính giai đoạn 2016-2020 và triển khai thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/ TW ngày 30-10-2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) gắn với việc thực hiện Quy chế làm việc của cấp ủy, việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, nguyên tắc tự phê bình và phê bình. Đồng thời, giám sát 2 tổ chức Đảng và 3 đảng viên.

Qua kiểm tra, giám sát các cấp ủy, cá nhân đã lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt các nội dung được kiểm tra, giám sát, không phát hiện sai phạm phải chuyển sang kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên