Đẩy mạnh công tác quản lý, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội

Cập nhật: 11-11-2014 | 08:11:53

Công an tỉnh phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh vừa tổ chức sơ kết thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01/2002/ NQLT về quản lý, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội năm 2014.

 Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc qua một năm thực hiện Nghị quyết liên tịch 01

Theo báo cáo, trong năm qua, công tác phối hợp giữa lực lượng công an và hội phụ nữ các cấp đã có những chuyển biến tích cực trong công tác trao đổi thông tin, xây dựng các mô hình câu lạc bộ, phát động phong trào phòng chống tội phạm cũng như công tác vận động, quản lý, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh - Trưởng ban chỉ đạo Nghị quyết liên tịch đã biểu dương những thành tích của công an và hội phụ nữ các cấp trong việc phối hợp thực hiện nghị quyết liên tịch. Qua đó tạo điều kiện cho chị em phụ nữ được học tập, trao đổi kiến thức, nâng cao ý thức trong công tác phòng chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, qua đó góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Hội nghị đã trao giấy khen cho 11 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết liên tịch.

N.H


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên