Đẩy mạnh công tác vệ sinh, phòng chống dịch bệnh trong trường học

Cập nhật: 23-09-2020 | 21:49:10

Bước vào năm học mới 2020-2021, Sở Giáo dục - Đào tạo đã hướng dẫn các đơn vị, trường học thực hiện công tác y tế, chữ thập đỏ, vệ sinh trường học.

Trong đó ngành lưu ý các nhà trường tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh trong cộng đồng, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19. Các đơn vị tuyệt đối không chủ quan, lơi lỏng; nắm chắc tình hình, dự báo, chủ động và phối hợp chặt chẽ, xây dựng kế hoạch, kịch bản, kịp thời đề ra các giải pháp hữu hiệu sẵn sàng ứng phó với các tình huống dịch bệnh có thể xảy ra trong trường học. Bên cạnh đó, các trường tiếp tục phối hợp với cơ quan y tế địa phương tổ chức các hoạt động phòng, chống các dịch bệnh, bệnh tật trong trường học. Ngoài ra, lãnh đạo sở cũng lưu ý các nhà trường tăng cường bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là các trường học có tổ chức bếp ăn tập thể, căng tin có kinh doanh ăn uống. Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động tổng vệ sinh, tạo cảnh quan môi trường, thực hiện các biện pháp diệt lăng quăng trong khuôn viên và khu vực xung quanh trường học...

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X