Đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá du lịch qua các ấn phẩm

Cập nhật: 27-11-2020 | 09:22:54

Để tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến, giới thiệu hình ảnh du lịch, sản phẩm du lịch Bình Dương đến với du khách trong và ngoài nước, từ đầu năm đến nay, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã triển khai rất nhiều hoạt động, trong đó có việc biên soạn, in ấn các ấn phẩm du lịch.

Trong năm 2020, trung tâm đã thực hiện biên soạn nội dung và in ấn các ấn phẩm mới như: Sổ tay du lịch Mice, Ấn phẩm giới thiệu địa chỉ đỏ năm 2020 (tập hợp các di tích và danh thắng) trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, trung tâm cũng thực hiện tái bản các ấn phẩm về du lịch Bình Dương như: Ẩm thực đặc sản, Du lịch sinh thái, Ảnh đẹp du lịch, Một số công trình tôn giáo, Tín ngưỡng nổi bật và cẩm nang du lịch Bình Dương - 10 điều hấp dẫn du khách. Mặt khác, trung tâm đã gửi các biểu mẫu đăng ký bản quyền (theo quy định) đến cục bản quyền tác giả cho các sản phẩm quà tặng du lịch Bình Dương.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên