Đẩy mạnh tuyên truyền cổ động trực quan

Cập nhật: 25-07-2020 | 07:37:08

Công tác tuyên truyền cổ động trực quan chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước và các sự kiện chính trị của địa phương luôn được ngành văn hóa tập trung thực hiện. Từ đầu năm đến nay, thông qua các hình thức tuyên truyền cổ động trực quan, các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thực hiện 2.623m2 panô, 692m băng rôn, treo hơn 4.268 cờ các loại, 2.500m cờ dây, 31 ngày xe thông tin lưu động.

Bên cạnh đó, các đơn vị còn thực hiện nhiều cuộc triển lãm phục vụ nhiệm vụ chính trị và nhu cầu tham quan, tìm hiểu của người dân địa phương, như: “Bình Dương xây dựng vàphát triển”, “45 năm mùa xuân đại thắng”, “Kỷniệm 66 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, “HồChíMinh - chân dung một con người” tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật, “Đảng Cộng sản Việt Nam - 90 năm sáng mãi niềm tin”, “Bình Dương - 45 năm xây dựng và phát triển” tại Bảo tàng tỉnh. Riêng Thư viện tỉnh, trong 6 tháng đầu năm 2020 đã tổ chức 7 đợt trưng bày, triển lãm 6.370 bản sách chuyên đề thiết thực chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước; luân chuyển gần 50.000 bản sách phục vụ lưu động trên địa bàn tỉnh.

C.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên