Đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống tội phạm

Cập nhật: 04-03-2021 | 09:00:35

Thực hiện Nghị quyết Liên tịch 01, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với các cơ quan thông tin, truyền thông để tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức cảnh giác, phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn thành phố.

Cụ thể, hàng tháng công an phối hợp Hội LHPN thành phố xây dựng tin, bài tuyên truyền phòng chống tội phạm. Đài truyền thanh thành phố xây dựng 40 chuyên mục, hơn 100 tin, bài với 152 lượt, 60 giờ phát thanh về những nội dung trên. Các nội dung tuyên truyền phòng chống tội phạm còn thông qua chuyên mục Vì an ninh Tổ quốc, tìm hiểu pháp luật và Câu chuyện pháp luật, nêu gương người tốt việc tốt và các phương thức, thủ đoạn hoạt động mới của bọn tội phạm để nhân dân biết từ đó có phương pháp tự phòng, tự bảo quản tài sản.

Hiện, TP.Thủ Dầu Một đang duy trì sinh hoạt 72 câu lạc bộ, tổ, nhóm phòng chống tệ nạn xã hội, phòng chống tội phạm, phòng chống bạo lực gia đình, tuyên truyền pháp luật, vận động người thân trong gia đình không vi phạm pháp luật với hàng ngàn lượt thành viên tham dự sinh hoạt mỗi tháng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên