Đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, xúc tiến du lịch

Cập nhật: 09-07-2020 | 09:38:40

Trong thời gian qua, công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch Bình Dương từng bước được đổi mới, mở rộng về quy mô, phạm vi hoạt động thông qua việc tham gia các chương trình, sự kiện liên quan du lịch được tổ chức trong và ngoài tỉnh. Qua đó, đã giới thiệu đến du khách những tiềm năng, thế mạnh, hình ảnh du lịch Bình Dương cùng những sản phẩm du lịch hấp dẫn; mở ra cơ hội hợp tác đầu tư, phát triển du lịch trong thời gian tới.

Công tác triển khai, tổ chức và mời gọi các đơn vị truyền thông, các công ty lữ hành đến tìm hiểu, giới thiệu, quảng bá về điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh cũng được quan tâm đẩy mạnh. Từ hoạt động này đã giúp ngành du lịch tỉnh nhà mở rộng, xây dựng, liên kết để hình thành các tour, tuyến du lịch kết nối các điểm đến trên địa bàn với nhau cũng như kết nối với các tỉnh, thành trong khu vực.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên