Đẩy nhanh tiến độ công trình chống ngập và chỉnh trang đô thị

Cập nhật: 07-07-2011 | 00:00:00

Chiều ngày 6-7, ông Nguyễn Văn Nguyên, Phó Chủ tịch UBND phường Chánh Nghĩa, TX.TDM cho biết, UBND phường vừa tiến hành triển khai các dự án chống ngập và chỉnh trang đô thị trên địa bàn phường.

3 công trình chống ngập và góp phần chỉnh trang đô thị thực hiện theo kế hoạch bằng nguồn vốn ngân sách phân bổ của năm 2012 đó là dự án xây dựng tại các tuyến hẻm thuộc tổ 3, khu phố I, tổ 24, khu 3 và tổ 38 khu 4 với tổng chiều dài khoảng 1,5km, tổng vốn đầu tư là 4 tỷ đồng nhằm góp phần chống ngập và chỉnh trang đô thị. Ông Nguyên cũng cho hay, đây là nguồn vốn tạm ứng do đơn vị thi công là doanh nghiệp Minh Thành (thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát thực hiện). Trước đó, việc đẩy nhanh tiến độ đã giúp phường hoàn thành trước thời hạn 9 công trình theo kế hoạch được giao từ nguồn ngân sách phân bổ của năm 2011.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên