Đẻ 3 cặp song sinh trong 10 năm

Cập nhật: 02-10-2012 | 00:00:00

"Đến lần mang thai đôi thứ ba này, tôi không biết mình nên khóc hay cười nữa", bà mẹ người Anh sinh hạ 3 cặp song sinh trong 10 năm, nói.

 Sara Jones và 3 cặp song sinh.  Bất kỳ ông bố hay bà mẹ nào cũng sẽ nói với bạn rằng có con sinh đôi là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời trong đời. Nhưng đối với Sara Jones, 33 tuổi, thì chuyện đó lại quá bình thường. Bởi trong 10 năm qua, cô đã cho ra đời 3 cặp song sinh - một kỷ lục nước Anh.

"Hầu hết các gia đình khác có con sinh đôi là chuyện kỳ lạ, nhưng với gia đình tôi thì lại rất bình thường. Có khi mang thai mà không sinh đôi mới là khác thường đối với tôi. Lần đầu tiên mang thai đôi, tôi cảm thấy hơi mệt một chút. Đến lần thứ hai tôi không dám tin là sự thật, nhưng lại thấy rất thú vị. Nhưng đến lần mang thai đôi thứ ba này tôi không biết mình nên khóc hay cười nữa. Ban đầu tôi nghĩ cô y tá chỉ đùa thôi. Nhưng cô ấy bảo là cô ấy hoàn toàn nghiêm túc", Mirror dẫn lời Sara Jones, hiện sống ở Southport, Merseyside, kể lại.

Cặp song sinh đầu tiên Liam và Niamh chào đời vào tháng 11-2001. Sara sau đó chia tay với bố của hai bé là Rhys và tìm được tình yêu mới với Craig Morgan, 31 tuổi, hiện là hôn phu của cô. Năm 2010, cô phát hiện ra mình đang mang thai đôi một gái một trai. Hai bé Shay và Aoife, hiện 2 tuổi, chào đời vào tháng 6 năm đó. Cặp song sinh thứ 3 là Keeva và Ceira vừa được sinh ra vào tháng 4 năm ngoái.

Vì có tới 3 cặp song sinh nên chi tiêu trong gia đình luôn là một vấn đề lớn đối với vợ chồng Sara. Cô cho biết mỗi ngày cả nhà cô dùng hết 8 lít sữa và hai ổ bánh mỳ. Mỗi tuần cô dùng hết 2 bịch lớn tã cho con. Sáng nào Sara cũng dậy từ 6 giờ sáng và mất 1 tiếng để chuẩn bị đồ ăn sáng cho các con.

"Chúng tôi phải thắt chặt chi tiêu. Mỗi tuần tôi luôn cố gắng tiêu 100 bảng Anh thôi". Sara tâm sự. "Các con tôi mỗi đứa một tính cách, sở thích, nhưng chúng đều yêu thương nhau. Tôi hy vọng khi về già chúng có thể chăm sóc tôi".

Theo Ngoisao.net
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên