Đề cử bình xét “Nông dân Bình Dương xuất sắc”

Cập nhật: 01-10-2020 | 08:16:14

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh vừa cho biết, sau khi khảo sát, thẩm định số liệu kinh tế của các trang trại, nông hộ điển hình trên địa bàn tỉnh, tỉnh hội đã chốt danh sách đề cử bình xét “Nông dân Bình Dương xuất sắc” lần 2 năm 2020 gồm 10 hộ có thành tích làm kinh tế giỏi và có nhiều đóng góp cho địa phương. Trong đó, phần lớn là những hộ làm kinh tế trang trại tổng hợp có ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi, trồng trọt.

Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, cho biết hiện nay trên địa bàn tỉnh đang có nhiều nông hộ triển khai các mô hình kinh tế nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và được đánh giá rất có tiềm năng trong việc nâng cao hiệu quả kinh tế cũng như đóng góp cho việc phát triển nền kinh tế nông nghiệp tỉnh nhà.

ĐÌNH THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên