De Jesus lập cú đúp giúp TDC Bình Dương hạ gục Tây Ninh

Cập nhật: 21-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (21-1) trên sân Gò Đậu, TDC Bình Dương đã ra quân thi đấu trận mở màn mùa giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2011, gặp đội láng giềng Tây Ninh. Kết quả, TDC Bình Dương giành chiến thắng với tỉ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng do tiền đạo De Jesus (18) thực hiện.

 Pha ghi bàn đầu tiên được thực hiện ở phút 75 khi Nkemi (10) dứt điểm bằng đầu bật người thủ môn dội ra, De Jesus có mặt kịp thời tung cú sút sấm sét đưa bóng bay gọn vào lưới. Phút 87, cũng xuất phát từ pha đánh đầu nhả bóng của Nkemi, De Jesus thoát xuống dễ dàng hạ gục thủ môn Viễn Phương sau cú sút chéo góc, ấn định chiến thắng 2-0.

Trận này Tây Ninh thi đấu khá hay và đã có ít nhất 1 lần đưa được bóng vào lưới TDC Bình Dương, nhưng trọng tài không công nhận. Sau khi để thủng lưới bàn đầu tiên, Tây Ninh rút trung vệ chốt chặn Chinedu ra sân để tăng cường hàng tấn công. Nhưng tiếc là chân sút vào sân thay người là Moreira và Trương Gia Long đều không thắng được thủ môn Anh Hoàng (TDC Bình Dương) trong cả 2 tình huống đối mặt.

Các kết quả khác của vòng 1: Kiên Giang - Cần Thơ 1-0, Bình Định – An Giang 3-0, Sài Gòn  Xuân Thành – Huda Huế 4-0, Đồng Nai – Nam Định 1-1

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên