Đề nghị mở tuyến xe buýt Minh Thạnh - Minh Hòa

Cập nhật: 05-11-2010 | 00:00:00

Tại buổi tiếp xúc với Đoàn Đại biểu (ĐB) HĐND tỉnh và huyện Dầu Tiếng vào chiều qua (4-11), cử tri xã An Lập đã phản ánh nhiều vấn đề, như tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông; vấn đề ô nhiễm môi trường do một số hộ dân không thực hiện tiêu hủy heo tai xanh đúng quy định. Ngoài ra, cử tri ấp 1, 2 của xã An Lập kiến nghị việc áp giá đền bù giải phóng mặt bằng liên quan đến dự án Khu tái định cư rừng lịch sử Kiến An chưa phù hợp.

Cũng trong chiều qua, bà Lưu Kim Loan, ĐB HĐND tỉnh và Đoàn ĐB HĐND huyện Dầu Tiếng đã có buổi tiếp xúc với hơn 70 cử tri xã Minh Thạnh. Tại đây, nhiều cử tri kiến nghị ngành chức năng của tỉnh nghiên cứu mở tuyến xe buýt Minh Thạnh - Minh Hòa để người dân thuận tiện đi lại, nhất là các em học sinh. Vấn đề hỗ trợ kinh phí để Hội Người cao tuổi xã hoạt động và kinh phí để xây dựng một số tuyến đường đã xuống cấp trên địa bàn xã cũng được nhiều cử tri đề đạt với ĐB HĐND 2 cấp.

TR.DŨNG - H.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên