Đề nghị tăng thêm số lượng phòng cách ly tại Khách sạn Đại Nam

Cập nhật: 16-10-2020 | 08:05:49

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có công văn gửi Sở Y tế về việc tăng thêm số lượng phòng cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19 có thu phí tại Khách sạn Đại Nam.

Trên cơ sở đó, Sở Y tế đã đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một khảo sát số phòng cách ly, đề nghị tăng thêm 2 khu vực. Cụ thể là Khu biệt thự Biển 80 phòng và Khu sảnh 1-3 gồm 70 phòng. Sau khảo sát, nếu bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cung cấp biên bản khảo sát cho Sở Y tế để tham mưu UBND tỉnh chấp thuận chủ trương mở rộng số phòng cách ly tại Khách sạn Đại Nam. Nếu được mở rộng số phòng cách ly, Ban Quản lý khách sạn liên hệ với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một để triển khai khu cách ly an toàn, hiệu quả phòng chống dịch bệnh Covid-19.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên