Đề nghị xét tặng 4 danh hiệu Nhà giáo ưu tú

Cập nhật: 11-03-2020 | 15:21:19

(BDO) Sáng 11-3, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì họp Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần thứ 15.


Các thành viên Hội đồng bỏ phiếu tín nhiệm đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần thứ 15

Theo đó, năm 2020 tỉnh không xét danh hiệu Nhà giáo nhân dân. Đối với danh hiệu Nhà giáo ưu tú, đối chiếu với các quy định, thành tích, tiêu chuẩn, toàn ngành có 30 cá nhân đủ điều kiện đề nghị xét tặng danh hiệu này. Tại cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng đề nghị các thành viên trong hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú phải công tâm, khách quan, chính xác, công bằng, công khai, thực hiện đúng đối tượng, tiêu chuẩn theo quy định của Nghị định số 27/2015/NĐ-CP ngày 10-3-2015 về xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú.

Qua xem xét quá trình cống hiến và những thành tích của các nhà giáo, hội đồng đã bỏ phiếu tín nhiệm 4/30 nhà giáo trình hội đồng cấp bộ xem xét đề nghị Hội đồng cấp Nhà nước xét tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú .

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X