Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới

Cập nhật: 07-08-2019 | 19:37:45

Chiều 7-8, Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn tỉnh cho biết dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Đông Bắc, mỗi giờ đi được 5 - 10km và suy yếu dần thành một vùng áp thấp.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới với hoạt động của gió mùa Tây Nam có cường độ mạnh nên trong đêm 7 và ngày 8-8, trên các vùng biển từ Bình Thuận đến Kiên Giang, Vịnh Thái Lan, khu vực biển Đông (bao gồm vùng biển hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa) có mưa rào và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Khu vực tỉnh Bình Dương trời nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có giông. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 2, cấp 3, nhiệt độ cao nhất từ 28 đến 30 độ, nhiệt độ thấp nhất từ 22 đến 24 độ.

T.SOẠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên