Đề xuất 46 tác phẩm đoạt Giải thưởng văn học nghệ thuật Huỳnh Văn Nghệ lần VI

Cập nhật: 20-01-2021 | 17:50:57

(BDO) Chiều 20-1, ông Nguyễn Lộc Hà, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Ban tổ chức giải thưởng Văn học Nghệ thuật Huỳnh Văn Nghệ lần thứ VI, năm 2020 (ảnh).

Tại cuộc họp, lãnh đạo Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã báo cáo kết quả quá trình tổ chức giải. Đây là giải thưởng được tổ chức 5 năm một lần. Giải thưởng lần thứ VI được phát động từ tháng 1-2016 đến ngày 30-9-2020, thu hút 172 tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia với 2.337 tác phẩm. Ban giám khảo đã tiến hành xét duyệt và thẩm định tác phẩm. Trong đó, có 46 tác phẩm của 45 tác giả được đề xuất khen thưởng.

Sau khi thảo luận ý kiến của các thành viên Ban tổ chức, ông Nguyễn Lộc Hà cơ bản thống nhất với báo cáo và đề xuất của Hội Văn học Nghệ thuật. Đồng thời, đề nghị Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh bổ sung phần đánh giá chất lượng giải thưởng và những đề xuất, kiến nghị để có giải pháp nâng cao chất lượng tác phẩm trong những lần tổ chức tiếp theo. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến trong tháng 3-2021, phải được tổ chức phù hợp, trang trọng, góp phần động viên, định hướng sáng tạo các tác phẩm, công trình văn học nghệ thuật...

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên