Đề xuất nhiều giải pháp nâng cao hoạt động tiếp xúc cử tri

Cập nhật: 01-10-2011 | 00:00:00

Sáng ngày 30-9, tại huyện Tân Uyên, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện, thị xã lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2011-2016. Hội nghị đã tập trung bàn thảo 3 nội dung quan trọng về hoạt động của HĐND để triển khai trong nhiệm kỳ mới gồm: hoạt động kỳ họp HĐND, hoạt động tiếp xúc cử tri và hoạt động của tổ đại biểu. Nhiều ý kiến phát biểu tại hội nghị đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, bất cập trong hoạt động tiếp xúc cử tri như về thời gian, địa điểm, cách thức tổ chức... dẫn đến công tác này trong thời gian vừa qua chưa mang lại kết quả cao. Các đại biểu đã đề xuất những giải pháp để nâng cao chất lượng các cuộc tiếp xúc cử tri cũng như hoạt động của HĐND các cấp nói chung.

Hội nghị cũng đã nghe Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân thông tin các nội dung hoạt động và những điểm mới trong hoạt động của HĐND nhiệm kỳ 2011-2016.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên