Đêm hội trẻ thơ dành cho trẻ em bất hạnh

Cập nhật: 11-09-2016 | 09:42:02

(BDO) Hòa trong không khí náo nhiệt của mùa trung thu, tối 10-9, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã tổ chức “đêm hội trẻ thơ” dành cho trẻ em đang được nuôi dưỡng tại đây và trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực lân cận.

Đại diện các mạnh thường quân trao bảng tượng trưng hỗ trợ các em Trung tâm nhân đạo Quê Hương nhân dịp Tết Trung thu

Trong đêm hội, các em được hòa mình vào sự rộn ràng, vui tươi của ngày hội trăng rằm. Tại đây, các em đã thể hiện sự tự tin và năng lực bản thân khi biểu diễn thời trang, văn nghệ...

Đại diện ban tổ chức trao 1000 phần quà cho các trẻ em nghèo, người già neo đơn và tàn tật

Dịp này, Trung tâm đã trao tặng 1.000 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn và tàn tật nhân dịp Tết Trung thu. Các em có được ngày vui này là nhờ sự chung sức của toàn xã hội, đặc biệt Công ty TNHH thực phẩm thương mại Đại Phát đã quyên góp, tổ chức bán đấu giá các sản phẩm bánh trung thu để ủng hộ cho trung tâm 150 triệu đồng.

Một tiết mục văn nghệ do các em nhỏ Trung tâm nhân đạo Quê Hương trình diễn

Từ sự đóng góp của các nhà hảo tâm, dưới mái nhà chung Quê Hương này, trẻ mồ côi, khuyết tật đã được chăm sóc sức khỏe, được đi học. Các em còn được trung tâm tổ chức rèn luyện sức khỏe qua việc dạy võ thuật, cho các em học bơi, học các môn năng khiếu khác.

H.THÁI-X.THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên