Đêm nay, ai sẽ là hoa hậu Việt Nam 2010?

Cập nhật: 14-08-2010 | 00:00:00

Tất cả đã sẵn sàng cho đêm chung kết Hoa hậu VN 2010. Ngôi vị tân hoa hậu chỉ còn chờ một cái tên. Đó sẽ là Vũ Thị Hoàng My với vẻ đẹp hiện đại, là Đặng Thùy Trang kiêu sang hay sẽ là Nguyễn Thị Loan hồn hậu?

 

37 thí sinh tham dự vòng chung kết hoa hậu VN năm nay được đánh giá đồng đều về hình thể, về nhan sắc và trí thức. Bên cạnh những số đo hình thể tương đối chuẩn, 37 thí sinh dự thi năm nay đều là sinh viên các trường Đại học. Càng về “giai đoạn nước rút” những gương mặt sáng giá càng có dịp tỏa sáng nhờ các phần thi phụ, các hoạt động bên lề, và những cuộc tiếp xúc với báo giới.

 

Tính đến thời điểm này, khi đêm chung kết chỉ còn tính bằng giờ, ngôi vị tân hoa hậu được quan tâm hơn bao giờ hết. Có rất nhiều những cái tên đang được đưa ra dự đoán, bình chọn. Vũ Thị Hoàng My, Nguyễn Thị Loan và Đặng Thùy Trang là ba cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

  

SBD 396- Vũ Thị Hoàng My đến từ Đồng Nai sở hữu vẻ đẹp hiện đại, nụ cười sáng, đôi mắt thông minh. Người đẹp Đồng Nai hiện đang theo học tại ĐH RMIT. Khác với những cô gái cùng trang lứa, Hoàng My không thích mua sắm, không thích tiêu tốn thời gian vào những công nghệ làm đẹp, sở thích của Hoàng My giản dị là: đọc sách. Với Hoàng My, sách là kho tàng kiến thức của nhân loại, và ai đọc sách, người đó sẽ được sở hữu những kho tàng kiến thức. 

 

Là thí sinh đầu tư công phu nhất khi đến với vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu VN 2010, Vũ Thị Hoàng My thể hiện, cô đến với cuộc thi không chỉ để giao lưu, học hỏi. Hoàng My có định hướng và quyết tâm rõ ràng. Sở hữu nhan sắc hiện đại, năng động, có trí thức, tiếng Anh trôi chảy (biết dịch và đọc sách tiếng Anh), Vũ Thị Hoàng My xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. 

 

“Số báo danh vàng” 189- Đặng Thùy Trang dễ khiến người ta liên tưởng đến danh vị hoa hậu bởi vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng. Thùy Trang là hiện là sinh viên ĐH Bách Khoa. Với chiều cao 1m72, nặng 53kg, số đo 3 vòng 89-63-92, Đặng Thùy Trang hoàn toàn có thể trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu VN 2010. Điều còn lại bây giờ, chỉ là một đêm chung kết “thi đấu” hết mình, tỏa sáng hết mình của “số báo danh vàng” Đặng Thùy Trang.

 

Chỉ bắt đầu từ phần thi Người đẹp biển, Nguyễn Thị Loan (SBD 434), cô gái đến từ quê lúa Thái Bình mới được chú ý. Nhưng càng cận vòng chung kết, Nguyễn Thị Loan càng có sức hút lớn với truyền thông. Giữa những nhan sắc yêu kiều, giữa những váy áo lộng lẫy,  “chủ công” Nguyễn Thị Loan gây ấn tượng bằng vẻ đẹp giản dị, đằm thắm, chất phác. Tuy có những hạn chế về phương ngữ, tuy trong dáng đi còn những nét “cứng” của một vận động viên bóng chuyền, nhưng ở Nguyễn Thị Loan người ta nhìn thấy ý chí, sự nỗ lực, vươn lên không ngừng, có thể, chính ý chí ấy sẽ đưa “cô gái quê lúa” lên ngôi vị cao nhất.

 

****

Đêm chung kết đã cận kề, ngôi vị hoa hậu chỉ còn chờ một cái tên. Vũ Thị Hoàng My, Đặng Thùy Trang, Nguyễn Thị Loan… Mỗi người một vẻ đẹp riêng biệt, mỗi người một thế mạnh, mỗi người một phong cách, và chiến thắng sẽ dành cho người biết cách tỏa sáng nhất trong đêm chung kết. Có thể là Vũ Thị Hoàng My với vẻ đẹp hiện đại, có thể là Đặng Thùy Trang với vẻ đẹp kiêu sang, có thể là Nguyễn Thị Loan với vẻ đẹp giản dị, và cũng có thể là một “ẩn số” đầy bất ngờ. Điều quan trọng nhất, “nhân vật” ấy phải xứng đáng.

 

Những ngày cận đêm chung kết, Quảng Ninh liên tục đổ mưa to. Thời tiết xấu khiến BTC không khỏi lo ngại, sân khấu ngoài trời đầu tư tới 7 tỷ đồng có nguy cơ… “hoa lá tơi bời” nếu gặp phải mưa to. Theo phát ngôn của ông Lê Xuân Sơn- Phó Tổng Biên tập Báo Tiền phong, phó BTC, trong trường hợp trời mưa nhỏ, BTC đã chuẩn bị 10.000 áo mưa để phát cho khán giả tới xem. Nếu như mưa to, có bão, hoặc áp thấp, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu VN 2010 sẽ phải… tạm hoãn. Tất cả đang “nín thở” mong trời quang mây tạnh để đêm chung kết diễn ra thành công. 

 

Đêm chung kết Hoa hậu VN 2010 được truyền hình trực tiếp trên 6 kênh của đài truyền hình kỹ thuật số VTC và một số đài truyền hình địa phương. Đêm chung kết chính thức bắt đầu từ 20h, ngày 14-8 tại sân khấu Nhạc nước- Tuần Châu, Quảng Ninh. 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên