Đêm nay, khai diễn "Duyên Dáng Việt Nam 22"

Cập nhật: 20-03-2010 | 00:00:00

Thành phố Tuy Hòa nhỏ bé sôi động hẳn lên khi đoàn nghệ sĩ Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) xuất hiện từ hôm 18-3. Đêm nay, 20-.3, DDVN 22 sẽ khai diễn.

 

Khách sạn CenDeluxe dường như chật chội hơn khi đón chào hơn 100 nghệ sĩ, thành viên ban tổ chức. Khác với cái nóng oi bức tại Sài Gòn, thời tiết Phú Yên khá mát mẻ, nhiệt độ buổi trưa không vượt quá 30 độ C nên cả ngày 19-3 dù phải luyện tập và phúc khảo chương trình, các ca sĩ không hề cảm thấy mệt nhọc.

 

Ca sĩ Phương Vy cùng nhóm múa thể hiện ca khúc "Giận anh”

 

Là sự kiện âm nhạc lớn lần đầu tiên diễn ra tại Tuy Hòa quy tụ gần như đầy đủ ngôi sao trong làng nhạc Việt nên dễ hiểu sự nóng lòng của khán giả nơi đây. Sau phần tập riêng từng ca sĩ với nhóm múa vào buổi sáng, 13 giờ 30, ê-kíp thực hiện gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, biên tập nhạc Huy Tuấn, biên đạo múa Tấn Lộc, các trợ lý đạo diễn, nhân viên kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, sân khấu đã cùng toàn bộ ca sĩ, người mẫu, vũ công, cascadeur diễn tập chương trình theo đường dây kịch bản tại Nhà hát Sao Mai. Elvis Phương trong trang phục quần jeans lửng áo sơ mi, đứng trên chiếc thuyền cao thể hiện ca khúc Thuyền và biển của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu làm nhiều người ngạc nhiên bởi ca khúc quen thuộc này đã được ca sĩ và đạo diễn làm mới. Bài Mặt trời dịu êm của nhạc sĩ Dương Thụ được Tuấn Hưng và gương mặt mới của DDVN - ca sĩ Minh Kiên với kỹ thuật đàn môi rất độc đáo - thể hiện cũng là tiết mục làm người nghe bất ngờ.

 

Cú đu người trên chiếc neo của ca sĩ Hà Anh Tuấn khi biểu diễn ca khúc Bóng mưa trong làn mây nước mong manh tạo cảm giác lãng mạn cho tiết mục, nhưng chính Hà Anh Tuấn thì sợ thót tim dù anh đã mang đai bảo hiểm. Phương Vy làm cả nhà hát sôi động qua từng bước nhảy, cú lắc hông theo nhịp nhạc với nhóm múa Arabesque qua sự chỉ đạo của Tấn Lộc trong ca khúc Giận anh.

 

30 hoa hậu, người mẫu tập luyện phần đội hình thời trang của 3 nhà thiết kế Sơn Collection, Thuận Việt và Liên Hương dưới sự hướng dẫn của Tạ Nguyên Phúc. Phong cách biểu diễn được chọn lần này là trẻ trung, gợi cảm, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của trang phục được thiết kế với chủ đề biển.

 

Ê-kíp thực hiện chương trình đã lên kế hoạch làm việc thật khoa học, mang tính chuyên nghiệp cao từ việc thể hiện ý tưởng của đạo diễn trên một sân khấu dài 20 mét, rộng 40 mét với nhiều đạo cụ như con thuyền, mỏ neo, cột đình, màn nước... Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Huy Tuấn đã mang lại cho DDVN 22 sự mới lạ, trẻ trung qua cách dàn dựng, đúng như những gì hai anh tuyên bố: “Muốn làm một DDVN 22 thật khác biệt và bất ngờ”.

 

Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên