Đêm nhạc gây quỹ từ thiện “Hùng Vương concert 9”

Cập nhật: 31-01-2019 | 10:40:22

Các cựu học sinh trường THPT Chuyên Hùng Vương vừa tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện “Hùng Vương concert 9” với chủ đề “chắp cánh hải âu”.

Chương trình đã cống hiến những tiết mục đặc sắc, với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng và những học sinh - sinh viên yêu thích nghệ thuật. Và từ số tiền bán vé, các cựu học sinh đã trao tặng 7 phần quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Chuyên Hùng Vương. Sau chương trình này, các em tổ chức chương trình thiện nguyện tại tỉnh Ninh Thuận. Tại đây, các em hỗ trợ nhu yếu phẩm cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh; tặng học bổng “thắp sáng ước mơ” cho học sinh nghèo, tặng 4 sổ tiết kiệm, mỗi sổ 10 triệu đồng cho hộ nghèo xã Diên Phước; thực hiện công trình thanh niên tại trường Tiểu học Vĩnh Nghĩa.

Đây là hoạt động truyền thống của cựu học sinh trường Chuyên Hùng Vương, được tổ chức từ năm 2009, nhằm hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Theo thời gian, chương trình mở rộng quy mô ra các tỉnh, tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những người khó khăn ở các địa phương.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên