Đến mùa lễ hội hàng giảm giá ở Malaysia

Cập nhật: 11-07-2010 | 00:00:00

Từ 24-7 đến 16-9, mùa lễ hội bán hàng giảm giá lớn nhất trong năm sẽ diễn ra trên khắp đất nước Malaysia. Du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng đường phố Kuala Lumpur rực rỡ sắc màu.

  Du khách đến Malaysia có cơ hội mua sắm hàng giảm giá.

Theo Tổng cục Du lịch Malaysia, đợt giảm giá hàng hóa áp dụng cho hầu hết mặt hàng từ những sản phẩm thủ công mỹ nghệ, cho đến những nhãn hiệu thời trang lớn, hay những đồ dùng được thiết kế riêng cho mùa lễ hội năm nay.

 

Khắp các cửa hàng trung tâm mua sắm lớn, các khu chợ, phố đi bộ như Petaling StreetChina Town, little India tại Brickfields, Jalan Tuanku Abdul Rahman và Masjid IndiaKlang Valley, khu Bukit Bitang ở Kuala Lumpur. 

 

Ngoài việc mua sắm hàng hóa giảm giá 50-70%, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng đường phố Malaysia rực rỡ sắc màu vào những ngày này, hoặc có thể thưởng thức các món ăn ngon và mua tour du lịch cho hành trình khám phá đất nước Malaysia.

(THEO VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên