Đẹp hơn với crop top

Cập nhật: 20-02-2014 | 00:00:00

Xu hướng mặc crop top (áo hở bụng) tăng lên vào mùa nóng. Nếu mặc đúng điệu, crop top sẽ rất hấp dẫn và xinh xắn. Ngược lại, trang phục này sẽ làm cho bạn trở nên kệch cỡm khi xuất hiện không đúng lúc. Sau đây là một số điều nên và không nên làm đối với crop top.

Quần lưng cao

Crop top hợp nhất với quần lưng cao. Bạn có thể mặc crop top với váy lưng cao, quần short lưng cao, quần jean hoặc quần tây lưng cao. Quần lưng cao giúp trang phục cân đối hơn và trông ít hở hang. Phần bụng giữa sườn là phần thon thả nhất cơ thể bạn, sẽ trông hấp dẫn hơn khi mặc crop top.

Không nên mặc crop top với quần lưng xệ. Hở ít có khi còn hấp dẫn hơn quá hở. Bản thân crop top đã rất bắt mắt. Cũng không nên phối với quần hoặc váy lưng xệ hoặc quần short ngắn cũn cỡn.

 Chọn crop top phù hợp với dáng người

Nên chọn crop top phù hợp với dáng của bạn. Các bạn gái nên chọn loại ôm sát. Những phụ nữ có vòng 1 đầy đặn nên tránh khoét cổ quá sâu. Những phụ nữ đầy đặn nên chọn crop top ngang rốn.

Crop top mặc cùng với quần short thật hoàn hảo cho những ngày nghỉ bên bờ biển. Bạn có thể khoác thêm một chiếc áo len hoặc jacket khi đi ăn tối. Để có dáng vẻ tha thướt hơn, bạn nên mặc crop top với váy maxi. Để có được vẻ đẹp nàng tiên cá, bạn nên mặc crop top với váy trượt băng lưng cao cùng đôi giày cao gót.

Theo PNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên