Đẹp hơn với kính thuốc

Cập nhật: 19-10-2013 | 00:00:00

Không chỉ bảo vệ và điều trị một số bệnh về thị lực, mắt kính thuốc còn nâng cao tính thẫm mỹ và nét cuốn hút cho đôi mắt nếu như bạn biết cách sử dụng chúng.

Một trong những bí quyết quan trọng giúp bạn xinh đẹp ngay cả khi đeo mắt kính là bạn phải làm đẹp đường chân mày. Hãy chọn các loại bút chì kẻ hoặc phấn trang điểm đường chân mày sao cho rõ nét và đẹp mắt.

 Dùng kem che khuyết điểm khuôn mặt vì khi đeo mắt kính, có xu hướng làm nổi bật các khuyết điểm mà bạn không mong muốn. Do đó, thoa kem che khuyết điểm lên các vị trí làn da bị vấn đề như quầng thâm mắt, mụn, vết sẹo… thì chắc chắn trông bạn sẽ đẹp hơn khi đeo mắt kính.

Làm đẹp đôi mắt bằng cách kẻ đường viền mắt, thoa phấn bóng mắt, uốn cong lông mi và chải mascara.

Khi thoa phấn bóng mắt, bạn nên chọn màu phấn phù hợp với gọng kính. Ví dụ, nếu mắt kính có gọng màu nâu, bạn nển chọn màu phấn bóng mắt là xanh da trời sẽ trông đáng yêu và trẻ trung hơn. Nếu muốn tạo phong cách cổ điển và tự nhiên, bạn có thể chọn các loại phấn mắt màu trung tính.

Khi kẻ viền mắt, bạn nên chọn bút chì kẻ màu nâu sẫm tự nhiên hoặc màu xám sẽ làm cho đôi mắt lớn hơn và sáng hơn.

Tiếp theo, bạn cũng đừng quên chăm sóc môi của mình. Nếu gọng mắt kính của bạn có màu nâu hoặc màu đen cổ điển, các chuyên viên làm đẹp khuyên bạn nên dùng son môi màu đỏ tươi hoặc hồng tươi. Tuy nhiên, nếu gọng kính của bạn có sắc màu nổi bật, tốt nhất là bạn nên dùng son môi màu trung tính và một ít son bóng để trông không quá lòe loẹt và màu mè.

Cuối cùng, thay đổi kiểu tóc cũng là cách làm hay để giúp bạn đẹp hơn khi đeo mắt kính. Nếu bạn có mái tóc dài, hãy buộc tóc thật gọn gàng. Đối với bạn gái thích tóc ngắn, bạn có thể chọn kiểu tóc mái ngố, đeo thêm các loại phụ kiện làm đẹp tóc và một cặp mắt kính mèo đáng yêu. Chắc chắn,bạn sẽ trông đẹp và nổi bật hơn trước đám đông.

Theo PNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên