Đẹp với tóc ngắn vuông

Cập nhật: 20-11-2012 | 00:00:00

Không lỗi thời, hiện đại, kiểu cắt ngang của xu hướng thu - đông 2012 đang được ưa chuộng. Kiểu tóc này phù hợp với mọi loại: tóc thẳng, quăn, tóc mịn hay dày.

 Đây là kiểu cắt cổ điển nhưng khi xuất hiện trên các sàn diễn kèm với sự điêu luyện của nhà tạo mẫu Jean Louis David thì nó mang lại vẻ đẹp gợi cảm cho các cô gái. Vì là thiết kế đẹp nên cũng có vài sự lựa chọn mang tính phù hợp với từng cá nhân.

- Ngắn thẳng và dài trung bình dành cho những khuôn mặt tròn để làm cho đường nét thon và nữ tính hơn.

- Ngắn tầng là xu hướng mới nhất của mùa, hoàn toàn phù hợp với những mái tóc quăn tự nhiên.

- Ngắn hiện đại phù hợp với những bạn gái năng động có mái tóc mỏng và mịn.

- Ngắn phồng cực kỳ nữ tính dành cho những bạn thích style gợi cảm và luôn theo mốt.

Ngoài những chăm sóc bắt buộc cho mái tóc đẹp thì tóc ngắn cần giai đoạn sấy khô. Trước khi sấy nên chải láng tóc và xịt lotion bảo vệ nhiệt (thermoprotection) trên tóc ẩm. Chúi đầu ra phía trước và dùng mấy sấy ở nhiệt độ và tốc độ trung bình để làm khô chân tóc. Khi tóc khô khoảng 50% thì qua bước tiếp theo. Dùng lược tròn để lấy từng mép tóc, cuộn tròn, phà hơi vừa kéo lược dài hết mép tóc vừa cố định kiểu tóc. Sau cùng là cố định nếp tóc bằng lớp gloss phun xịt.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên