ĐH Thủ Dầu Một đạt giải Nhất toàn đoàn Giải vô địch Vovinam học sinh – sinh viên Đông Nam Bộ lần thứ I

Cập nhật: 12-07-2018 | 16:03:10

(BDO) Sau 2 ngày tranh tài, giải Vovinam học sinh - sinh viên Đông Nam Bộ lần thứ I năm 2018 do trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, Liên đoàn Vovinam Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức đã bế mạc thành công tốt đẹp.

Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao nhấr

Tham dự giải có 19 đoàn với gần 200 vận động viên của các trường đại học, cao đẳng, THPT đến từ các tỉnh, thành trong và ngoài khu vực Đông Nam Bộ, như: Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ…

Các VĐV tranh tài ở 32 nội dung, trong đó 16 nội dung đối kháng (9 hạng cân nam, 7 hạng cân nữ) và 16 nội dung quyền. Kết quả, trường Đại học Thủ Dầu Một là đơn vị đạt nhất toàn đoàn với 7 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. Xếp thứ hai là trường Đại học FPT TP.HCM và đứng thứ ba là trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Giải vô địch Vovinam học sinh – sinh viên Đông Nam Bộ lần thứ I năm 2018 được tổ chức hướng tới mục tiêu kiến tạo sân chơi võ thuật bổ ích, truyền thống cho các em HSSV khu vực Đông Nam bộ. Qua đó, kiểm tra, đánh giá việc tập luyện, đào tạo VĐV, góp phần xây dựng đội tuyển Vovinam của các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông trên địa bàn, tạo nguồn để tuyển chọn VĐV tiêu biểu cho đội tuyển cấp tỉnh, đội tuyển quốc gia và quốc tế. Dự kiến, giải lần II năm 2019 sẽ được tổ chức tại tỉnh Đồng Nai.

Long Vĩnh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên