Dĩ An: Năm 2009, thực hiện gần 2.000 cuộc tuyên truyền về pháp luật

Cập nhật: 16-01-2010 | 00:00:00

Nhằm giúp người dân nâng cao nhận thức về pháp luật, trong năm 2009, Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật của huyện Dĩ An đã tổ chức tuyên truyền được 1.914 cuộc với 90.078 lượt người dự. Nội dung tuyên truyền tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực dân sự, lao động, đất đai, xây dựng, môi trường, phòng chống tham nhũng, khiếu nại - tố cáo, thuế, thực hiện đời sống văn hóa ở khu dân cư, đăng ký hộ tịch, pháp lệnh xử phạt vi phạm hành chính, vệ sinh, môi trường, an toàn thực phẩm...

Bên cạnh đó, Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật của huyện Dĩ An còn tổ chức biên soạn, in ấn và cấp phát tài liệu về xử phạt vi phạm hành chính đối với các hành vi đầu cơ, găm hàng, xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động xây dựng; kinh doanh bất động sản; kinh doanh vật liệu xây dựng; cấp phát 30.000 quyển tài liệu xử lý tình huống trên lĩnh vực hộ tịch với tổng kinh phí 90 triệu đồng và tổ chức 5 cuộc thi tìm hiểu pháp luật.

KỲ TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên