Dĩ An: Thực hiện 16 công trình xây dựng cơ bản chào mừng Đại hội Đảng

Cập nhật: 14-07-2010 | 00:00:00

Tin từ Ban Quản lý dự án huyện Dĩ An cho biết, chào mừng Đại hội Huyện Đảng bộ Dĩ An lần thứ 10, đơn vị này đăng ký thực hiện 16 công trình xây dựng cơ bản, chỉnh trang đô thị, trong đó có 3 công trình đã hoàn thành đưa vào sử dụng là Công viên nghĩa trang liệt sĩ huyện, hạ tầng Công viên văn hóa suối Lồ Ồ và trường THCS An Bình.

Trong 13 công trình còn lại, dự kiến có thêm 2 công trình sẽ đưa vào sử dụng trong tháng 8 này với khối lượng hoàn thành đến thời điểm này đạt trên 80%; 3 công trình trường học đang trong giai đoạn thi công là trường Tiểu học Bình An, trường Mẫu giáo Hoa Hồng 4, trường THPT Bình An và 8 công trình giao thông khác, trong đó có 4 công trình sẽ khởi công trước đại hội là đường từ khu phố Thắng Lợi đi khu dân cư Thành Lễ, đường từ Trần Hưng Đạo đi khu dân cư Đông An, đường ấp Đông đi khu dân cư Niên Ích và đường ấp Tây đi quốc lộ 1K.

GIA ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên