Dĩ An: Thực hiện đồng bộ các biện pháp tiết kiệm điện

Cập nhật: 14-04-2010 | 00:00:00

Trước tình trạng thiếu điện ngày càng căng thẳng, chi nhánh Điện lực Dĩ An đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị Nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập phải tiết kiệm ít nhất 10% điện năng tiêu thụ, các công ty quảng cáo có bảng quảng cáo trên địa bàn cũng phải thực hiện tiết giảm 50% điện năng tiêu thụ đối với hệ thống này và tắt đèn sau 22 giờ nếu thấy không cần thiết. Đối với hộ gia đình, ngành điện sẽ thực hiện cắt tiết giảm điện luân phiên từng khu vực dân cư từ 2 - 3 lần trong tuần với thời gian cúp điện từ 6 giờ đến 22 giờ.

Ngành điện cũng kêu gọi người dân tăng cường tiết kiệm điện bằng cách sử dụng các thiết bị như đèn compact, bình nước nóng năng lượng mặt trời... Từ nay đến hết tháng 6, chi nhánh Điện lực Dĩ An hạn chế việc cấp điện mới cho các thiết bị công nghiệp, các doanh nghiệp không được giải quyết nhu cầu mua thêm điện so với nhu cầu đã đăng ký.

VI DUYÊN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên