Dĩ An: Tiếp tục phát huy tốt vai trò chăm lo cho người lao động

Cập nhật: 30-12-2010 | 00:00:00

Tại Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2010 của Liên đoàn lao động huyện Dĩ An vừa diễn ra mới đây, 72 tập thể và cá nhân đã được LĐLĐ Tỉnh tặng bằng khen, 1 tập thể được tặng cờ thi đua cùng 223 giấy khen được UBND huyện và LĐLĐ huyện trao tặng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2010.

Năm 2010, huyện Dĩ An thành lập mới 22 công đoàn cơ sở, nâng số tổ chức công đoàn cơ sở, ngành hiện nay là 266, với gần 23 ngàn đoàn viên. Công đoàn các cấp của huyện Dĩ An đã phát huy tốt vai trò chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chăm lo chế độ cho của người lao động, nhất là trong dịp lễ tết. Phát biểu tại hội nghị, Ông Nguyễn Văn Khương, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Bình Dương đánh giá cao kết quả mà tổ chức công đoàn của huyện Dĩ An đạt được trong năm qua, đồng thời yêu cầu công đoàn huyện Dĩ An cần duy trì và nâng cao hơn nữa các phong trào để hoạt động công đoàn ngày càng đi sâu và hiệu quả hơn.

VI DUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên