Đĩa bay nhấc bổng xe hơi đi 10km

Cập nhật: 26-04-2010 | 00:00:00

 

Cửa kính của chiếc xe bị vỡ

Ngày 20-3 vừa qua, 2 cô cậu ở New Hampshire (Mỹ) đang ngồi trong một chiếc xe đậu thì bị một vật thể lạ màu đen nhấc bổng cả chiếc xe hơi và sau đó trả lại trên vỉa hè cách đó gần 10 km - cơ sở dữ liệu của mạng lưới Mutual UFO (MUFON) mới cho hay.

 

Ngày 18-4, Giám đốc MUFON Steve Firmani của bang New England khẳng định đang tiến hành điều tra vụ việc này và cho biết đã phỏng vấn xong các nhân chứng.

 

Một cô bé 18 tuổi và một cậu bé 16 tuổi đều khẳng định đã chứng kiến sự kiện trên. 2 người đang sử dụng chiếc xe hơi của mẹ cô bé để đi đến Laconia. “Chúng tôi chỉ đang ngồi ở đó và tôi nhìn mặt trăng” – cô bé nói – “Tôi thấy một vật thể màu đen rất lạ. Sau đó, tôi nói với bạn trai: Cái gì đó nhỉ”.

 

Cả 2 đều mô tả sự việc. Họ thấy một vật thể từ trên trời tiến về phía họ và bắt đầu thấy sợ hãi. Khi họ cố gắng lái xe đi thì chiếc xe hơi đang hoạt động bị nhấc khỏi mặt đất. Cả 2 đều ngửi thấy một mùi rất lạ khi đó.

 

Khi chiếc xe hơi bị ném trả trở lại cách đó gần 10 km, cửa kính của chiếc xe bị nứt và túi khí đã bật ra.

 

Ông Firrmani cho biết thân chiếc xe hơi không hề bị hỏng nhưng cạnh phía dưới của nó tổn thất khoảng 5.000 USD.

 

“Tôi không biết giải thích như thế nào nhưng nó biến thành một quả bóng khi nó muốn chậm lại và chuyển động vòng quanh thật nhanh, khi muốn tăng tốc và đi thẳng, nó biến thành một chiếc đĩa với những chiếc đèn hình hộp luôn sáng” – Cậu bé mô tả vật thể lạ.  “Phần trước của chiếc xe bị nhấc lên và chiếc xe không thể cử động được, chúng tôi cố rẽ trái và phải nhưng nó tiếp tục bị nhấc lên không trung” – Cậu bé nói.

 

Khi chiếc xe được trả về mặt đất, họ đã lái thật nhanh về nhà cô gái nơi mẹ cô đã gọi cho cảnh sát.

 

Laconia là một thành phố ở hạt Belkhnap, bang New Hampshire, có dân số 16.411 người.

 

Trường hợp này đã được thông báo cho người của Trung tâm thông báo Vật thể lạ quốc gia trước khi nó được chuyển tới cho Firmani.

(THEO GGTĐ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên