Dịch vụ quảng cáo màn hình LED: Ấn tượng với người dân và doanh nghiệp

Cập nhật: 19-01-2010 | 00:00:00

Màn hình LED của Becamex ISC tại ngã 6 chùa Bà được nhiều người dân và DN quan tâm

Sau hơn nửa tháng được Công ty Becamex ISC đưa vào hoạt động, dịch vụ quảng cáo màn hình LED 360 inch (6,4m x 4,4m) đa màu ngoài trời tại ngã 6 chùa Bà đã được nhiều doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh quan tâm và tham gia quảng cáo thông tin DN và sản phẩm. Bằng công nghệ mới và độc đáo, sự vượt trội bởi cường độ ánh sáng rất cao và màu sắc sống động, màn hình LED có khả năng trình chiếu rõ ràng cả ban ngày lẫn ban đêm bất chấp thời tiết là mưa hay nắng.

Màn hình LED tại ngã 6 chùa Bà là dịch vụ hiện đại và mới mẻ nhất tại Bình Dương được Công ty Becamex ISC đầu tư nhằm hỗ trợ công tác truyền tải thông tin của địa phương đến với đại đa số người dân trong các sự kiện lễ hội quan trọng của tỉnh, các giải bóng đá trong và ngoài nước phục vụ người dân... Đây còn là kênh giúp DN quảng bá sản phẩm một cách nhanh chóng, ấn tượng và hiệu quả nhất đến với người tiêu dùng trên địa bàn đông dân cư tại trung tâm tỉnh. Theo Becamex ISC, với tính năng ưu việt vượt trội về công nghệ và vị trí thuận lợi, thông tin trên màn hình LED tại ngã 6 chùa Bà sẽ thu hút hàng chục triệu người xem mỗi năm. Riêng trong dịp Lễ hội chùa Bà vào tháng giêng hàng năm tại khu vực này đã có đến 3 - 4 triệu lượt du khách ghé thăm.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên