Diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 10-11-2015 | 09:02:54

Vừa qua, UBND xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng đã tổ chức diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân nhằm tiếp thu những đóng góp, phản ảnh của nhân dân, các thông tin về bảo đảm an ninh trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã, các thủ tục hành chính, thái độ phục vụ của cán bộ công an trong địa bàn xã. Tại diễn đàn, đã có nhiều quần chúng nhân dân tham gia góp ý thẳng thắn đối với lực lượng công an xã. Các ý kiến tập trung vào những vấn đề về thái độ phục vụ nhân dân, nâng cao khả năng nghiệp vụ cũng như nắm bắt tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội ở từng địa bàn khu dân cư nhằm có biện pháp xử lý kịp thời, đem lại bình yên, tạo sự yên tâm cho nhân dân.

Người dân tham gia đóng góp ý kiến tại diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân của xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng

Thông qua diễn đàn giúp cho lực lượng công an xã phần nào hiểu và chia sẻ những khó khăn của người dân, đồng thời giúp người dân hiểu hơn về tính chất, những khó khăn trong công tác và thi hành nhiệm vụ của lực lượng công an, đặc biệt là lực lượng công an xã.

 

 NGỌC HÀ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên