Điện lực Bắc Tân Uyên: Bảo đảm cung cấp điện sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh

Cập nhật: 01-03-2021 | 09:06:05

Ông Võ Văn Bình, Giám đốc Điện lực Bắc Tân Uyên, cho biết để bảo đảm sinh hoạt của người dân, hoạt động sản xuất, kinh doanh, Điện lực Bắc Tân Uyên luôn chú trọng đầu tư, phát triển nguồn và lưới điện, ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, công tác bảo vệ điện cao áp cũng được đẩy mạnh thông qua việc tuyên truyền gián tiếp trên thông tin đại chúng, treo bảng cảnh báo tại khu vực đông dân cư và trực tiếp qua các hoạt động dịch vụ thường xuyên như giao dịch khách hàng, sửa chữa điện...

Điện lực Bắc Tân Uyên cũng đã phối hợp với UBND huyện Bắc Tân Uyên tuyên truyền trách nhiệm quản lý, bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp đến người dân và các đơn vị ngoài ngành. Tăng cường kiểm tra, phát hiện những trường hợp vi phạm và ngăn chặn kịp thời, vận động và hướng dẫn nhân dân tự tháo dỡ các công trình vi phạm, bảo đảm hành lang an toàn lưới điện.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên