Điện lực Bình Dương trang bị máy kiểm tra thân nhiệt khách hàng đến giao dịch tại trụ sở

Cập nhật: 25-02-2020 | 16:40:05

(BDO) Ngày 25-2, Công ty Điện lực Bình Dương, cho biết trước tình trạng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona chủng mới (Covid-19) ngày càng diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực Bình Dương đã triển khai kịp thời các văn bản chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Nam về phòng chống dịch bệnh, phổ biến các chỉ thị liên quan. Đồng thời công ty đã cung cấp miễn phí hơn 11.000 khẩu trang y tế phục vụ khách hàng đến giao dịch và làm việc tại công ty và các Điện lực trực thuộc; trang bị 209 chai dung dịch sát khuẩn, 135 chai cồn 90 độ, 4.381 viên vitamin C, 185 chai xà phòng rửa tay cho CBCNV; treo 195  poster tuyên truyền tại trụ sở. 


Khách hàng kiểm tra thân nhiệt tại trụ sở Công ty Điện lực Bình Dương

Thông tin về bệnh dịch được công ty cập nhật thường xuyên nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBCNV và khách hàng đến giao dịch. Công ty đã trang bị máy đo nhiệt độ mối nối đường dây làm máy đo thân nhiệt cho CBCNV và khách hàng khi đến làm việc và liên hệ công tác.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên