Điện lực Bình Dương trao gần 150 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Cập nhật: 30-10-2020 | 14:44:17

(BDO) Sáng 30-10, thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Công ty Điện lực Bình Dương đã trao số tiền gần 150 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng trong đợt lũ lụt vừa qua (ảnh).

Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ lụt, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã kêu gọi cán bộ nhân viên ngành điện “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung. Theo đó, Công ty Điện lực Bình Dương đã phát động quyên góp cứu trợ tới toàn thể cán bộ, công nhân viên và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cá nhân trong toàn đơn vị. 

Kết quả, đã vận động được hơn 114 triệu đồng từ 1 ngày lương của cán bộ nhân viên toàn công ty và hơn 33 triệu đồng của Ban Nữ công. Qua đó, góp phần giảm bớt khó khăn, ổn định đời sống cho người dân vùng lũ các tỉnh miền Trung.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên