Điện lực huyện Phú Giáo: Tích cực tuyên truyền về tiết kiệm điện

Cập nhật: 12-12-2019 | 08:29:39

 Lãnh đạo Điện lực huyện Phú Giáo cho biết nhằm tạo sự lan tỏa râu rộng trong nhân dân trên địa bàn trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả theo Chỉ thị số 34/CT-TTg ngày 7-8-2017 của Thủ thướng Chính phủ về việc “Tăng cường tiết kiệm điện”, ngay từ đầu năm đơn vị đã ký quy chế phối hợp với 5 khối đoàn thể huyện, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện về tuyên truyền thực hành tiết kiệm điện đến các hội viên, đoàn viên, giáo viên, học sinh và người dân trên địa bàn huyện. Theo đó, các đơn vị đã thực hiện tuyên truyền bằng nhiều hình thức như lắp panô, phát tờ rơi, tổ chức hội thi tìm hiểu sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong học đường… Từ đó hình thành thói quen tiết kiệm điện trong nhân dân và xây dựng các mô hình sử dụng điện tiết kiệm.

Qua 1 năm thực hiện, chương trình tiết kiệm điện đã thu hút 62/62 ấp/khu phố và hơn 22.000 hộ gia đình trong toàn huyện đăng ký tham gia chương trình “Ấp/khu phố văn hóa tiết kiệm điện” năm 2019. Kết quả, Điện lực huyện đã phối hợp tuyên dương 2 ấp (ấp 2, xã Tân Hiệp và ấp 30-4, xã An Linh) và 25 hộ gia đình tiêu biểu trong thực hiện chương trình. Tổng giải thưởng của chương trình trên 13 triệu đồng.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên