Điện lực Thuận An: Di dời, xóa đường dây sau điện kế mất an toàn

Cập nhật: 05-04-2021 | 08:36:52

 Điện lực Thuận An vừa hoàn thành công trình thanh niên “Di dời điện kế, xóa đường dây sau điện kế mất an toàn” thuộc trạm biến áp khu dân cư Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An.

 

Đoàn viên thanh niên, công đoàn viên Điện lực Thuận An ra quân triển khai di dời điện kế, xóa đường dây sau điện kế mất an toàn

Được biết, đây là công trình chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021) với sự tham gia của Công đoàn bộ phận phối hợp cùng Chi đoàn Điện lực Thuận An thực hiện. Khu dân cư Bình Phước B là khu dân cư tự phát, lưới điện chưa được quy hoạch đầu tư. Để phục vụ nhu cầu sử dụng điện, nhiều người dân nơi đây phải kéo thêm 300 - 400m sau điện kế mới đến nhà gây nên tình trạng mất an toàn và điện áp không ổn định. Ngoài nguy cơ mất an toàn về điện, một số trụ điện tập trung rất nhiều công tơ và dây điện làm mất mỹ quan đô thị. Để bảo đảm an toàn, mỹ quan và cấp điện ổn định liên tục cho khu vực này, công trình đã thực hiện di dời được 37 công tơ đến vị trí an toàn, bảo đảm bán kính cấp điện.

MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên