Điện lực Trung tâm, Công ty điện lực Bình Dương: Nỗ lực bảo đảm cung ứng điện cho khách hàng

Cập nhật: 09-10-2019 | 08:00:27

 Đại diện Điện lực Trung tâm (Công ty Điện lực Bình Dương) cho biết để hạn chế thấp nhất những thiệt hại do mưa bão gây ra, bảo đảm an toàn lưới điện trong mùa mưa bão phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của nhân dân, đơn vị đang tích cực triển khai các biện pháp đồng bộ, chủ động ứng phó với mọi tình huống.

Cụ thể, đơn vị đã chỉ đạo các bộ phận liên quan thường xuyên bảo dưỡng, sửa chữa lưới điện; lập phương án gia cố và xử lý, thay thế các thiết bị điện để bảo đảm vận hành an toàn trong mùa mưa bão. Bên cạnh đó, đơn vị đôn đốc các lực lượng phát quang cây xanh trong hành lang và liền kề hành lang bảo đảm khoảng cách an toàn lưới điện, không để tồn tại các trường hợp cây trong và ngoài hành lang có khả năng đổ vào đường dây gây sự cố; kiểm tra, thay thế các thiết bị đóng cắt, bảo vệ trên các đường dây và các trạm biến áp không còn đáp ứng được yêu cầu, tiêu chuẩn vận hành...

Hiện Điện lực Trung tâm đang quản lý đường dây trung áp đến 35kV dài trên 373,906km, đường dây hạ áp dài trên 257,663km; có 1.726 trạm biến áp với công suất 1.470.460 KVA; phục vụ cho trên 22.540 khách hàng sử dụng điện.

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên