Diễn tập PCCC cho lực lượng tại chỗ của doanh nghiệp

Cập nhật: 06-12-2019 | 19:28:48

(BDO) Ngày 6-12, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (PC07), Công an tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Yuwa Việt Nam (KCN VSIP II, xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên) triển khai kế hoạch thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

 Tập huấn công tác PCCC tại Công ty Yuwa Việt Nam

Tình huống giả định là vụ xảy ra do chập điện tại nhà máy 2 của Công ty Yuwa. Diện tích cháy là 100m2, do khối lượng chất dễ cháy nhiều và đặc điểm cấu trúc xây dụng nên đám cháy phát triển nhanh, bao trùm một phần nhà máy, ảnh hưởng tới công tác chữa cháy và thoát nạn của cơ sở. Đội PCCC của cơ sở triển khai lực lượng phương tiện tổ chức chữa cháy tại chỗ nhưng không hiệu quả. Sau khi nhận tin báo cháy, Phòng PC07 đã huy động lực lượng đến chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn.

Trước đó, Đội PCCC&CNCH khu vực Vĩnh Tân cũng đã có buổi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về PCCC và các văn bản pháp quy, kiến thức cơ bản công tác PCCC cho lực lượng tại chỗ.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên