Điều tra án mạng hai vợ chồng trong một gia đình

Cập nhật: 26-03-2018 | 15:24:21

(BDO) Chiều 26-3, Công an tỉnh phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TX.Bến Cát vẫn đang khám ngiệm hiện trường người vợ chết tại bãi đất trống, chồng chết trong tư thế treo cổ tại vườn cao su được người dân phát hiện vào sáng cùng ngày.

Thông tin ban đầu, sáng 26-3, một bảo vệ công ty tại phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát nhận được tin từ cháu nhỏ 5 tuổi của vợ chồng chị Lê Huyền Diệu (29 tuổi, quê Bình Định) về việc người cha treo cổ tự tử trong vườn cao su. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra. Tại hiện trường, thi thể người đàn ông (chưa rõ danh tính) chết trong tư thế treo cổ tại vườn cao su, bên cạnh có để lại một số giấy tờ, vật dùng của nạn nhân. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện thêm thi thể chị Lê Huyền Diệu tại một bãi đất trống thuộc phường Thới Hòa, TX.Bến Cát. Thi thể chị Huyền bị cháy đen, nằm giữa bãi đất trống vắng người qua lại.

Được biết, hai thi thể trên là vợ chồng sống chung trong một gia đình, có chung một con nhỏ 5 tuổi. Thời gian gần đây giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên hai người không còn ở với nhau. Vào ngày 25-3, hai người gặp nhau để nói chuyện nhưng xảy ra mâu thuẫn, hàng xóm sau đó nghe hai vợ chồng lớn tiếng với nhau. Đến sáng 26-3 thì xảy ra vụ việc trên

 Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên