Điều tra cái chết của nam bảo vệ rơi thang máy tử vong

Cập nhật: 21-09-2019 | 20:16:06

(BDO) Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 21- 9 tại chung cư Sen Hồng (thuộc phường An Bình, thị xã Dĩ An). Nạn nhân là ông Nguyễn Anh Kiệt (59 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một tiếng động lớn phát ra từ thang máy tại block A, chung cư Sen Hồng. Thấy vậy, cư dân chạy đến xem thì phát hiện nam bảo vệ đang nằm bất động trong thang máy, trên người có nhiều vết thương, đã tử vong.

Theo cư dân sống tại chung cư, block A của toà nhà đang trong quá trình bảo trì, thang máy được khóa lại 3 ngày nay. Thời điểm xảy ra vụ việc trong thang máy không có phần đế nên bảo vệ rơi tự do trong hầm từ tầng 18 xuống. Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh phối hợp với Công an TX.Dĩ An đã có mặt để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên