Điều tra nghi án mạng khiến hai người thương vong

Cập nhật: 01-04-2020 | 10:49:10

(BDO) Đến 22 giờ 30 ngày 31-3, lực lượng Công an tỉnh phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP.Thuận An vẫn đang phong tỏa, bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường để thu thập dấu vết và chứng cứ để điều tra vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người nguy kịch tại một nhà trọ thuộc phường Thuận Giao, TP.Thuận An.


Cơ quan chức năng phong tỏa khu vực xảy ra án mạng để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: QUANG TÁM

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào 21 giờ 30 cùng ngày. Vào thời điểm trên, nhiều người ở trọ thấy phòng trọ của đôi nam nữ độ tuổi trung niên sống chung như vợ chồng trong một dãy trọ thuộc Khu công nghiệp Việt Hương (Khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao) có dấu hiệu im ắng bất thường, cửa phòng khóa trong. Lúc này, một số người nhìn qua khe cửa vào trong phòng thì phát hiện hai người nằm bất động bên vũng máu, dưới nền nhà. Sau đó, mọi người tri hô, phá cửa phòng thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong, còn người đàn ông đang nằm thoi thóp nên đã đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt để điều tra.

Theo người trọ, trước đó vào khoảng 19 giờ cùng ngày, hai người có xảy ra cãi va, lớn tiếng với nhau. Đến đêm thì xảy ra sự việc. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Tags
án mạng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên