Điều tra người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa cánh tay

Cập nhật: 05-06-2019 | 12:00:10

(BDO) Ngày 5-6, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang làm rõ nguyên nhân vụ hổ cắn người đàn ông gây thương tích nghiêm trọng tại khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An.


Khu du lịch nơi xảy ra vụ việc hổ cắn người đứt lìa cánh tay

Theo các nhân chứng, sự việc được phát hiện vào chiều 4-6. Khi các nhân viên của khu du lịch chạy tới chuồng nuôi nhốt hổ thì thấy người đàn ông nằm bất động trong tình trạng thương tích nặng, toàn bộ cánh tay phải bị hổ cắn đứt tới sát vai. Cánh tay trái cũng bị hổ cắn đứt rời từ khuỷu tay tới bàn tay. Ngay sau đó, các nhân chứng đã thông báo cho Kiểm lâm tỉnh Bình Dương và lực lượng chức năng phối hợp tới khám nghiệm hiện trường, giải quyết vụ việc. Nạn nhân được xác định là anh Võ Thành Q. (SN 1970, quê An Giang), hiện đã được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Sáng cùng ngày, Công an TX.Thuận An cũng cho biết, đang phối hợp cùng Chi cục Kiểm lâm tỉnh để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên